รวมงานบริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้า

               การเดินทางในการทำงานถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ผู้สมัครงานใช้ในการพิจารณาในการเข้าทำงานในบริษัทนั้นๆ เพราะด้วยสภาวะรถติด การจราจรติดขัด ในตอนเช้าหรือตอนเย็น ทำให้สูญเสียเวลาไปกับการเดินทางบนท้องถนน แต่จะดีกว่าไหม ถ้าบริษัทที่ต้องการทำงานมีการเดินทางที่สะดวก ใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน ประหยัดเวลาในการใช้ชีวิต  วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้า จาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด แวดล้อมไปด้วยความปรารถนาในการสร้างความสุขให้มากขึ้นและชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการบุกเบิกด้านเทคโนโลยีจากนวัตกรรมใหม่ๆ และการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอลจีจึงกลายเป็นแบรนด์อันชาญฉลาดระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมพุ่งทะยานสู่โลกแห่งอนาคตแอลจี อีเลคโทรนิคส์ได้ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ 1958 และได้เป็นผู้นำในยุคดิจิตอลที่ก้าวหน้าของเทคโนโลยีในการผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านเช่นวิทยุและโทรทัศน์, แอลจีอีเลคโทรนิคส์ได้สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายในรูปของอุปกรณ์เคลื่อนที่ และโทรทัศน์ดิจิตอลในศตวรรษที่ 21 และได้ส่งเสริมสถานะของตนเองอย่างต่อเนื่องในการเป็นบริษัทระดับโลก

ตำแหน่งงาน ใกล้สถานี BTS พร้อมพงศ์  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทฯในกลุ่มธุรกิจของบริษัท ซี.พี. ออลล์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้สัญลักษณ์ทางการค้า 7-11 ก่อตั้งขึ้นด้วยการนำองค์กรด้านไอที ที่มีประสบการณ์จากหลายสายงานในกลุ่มให้เป็นหนึ่งเดียวกันโดยมีวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ คือเป็นบริษัทชั้นนำในการให้คำปรึกษา และบริการด้านสารสนเทศ(Information System) ในประเทศไทย ซึ่งให้การครอบคลุมถึงการพัฒนาโปรแกรมใช้งานภายในธุรกิจ (In-house Application Development) ติดตั้งระบบโปรแกรมชั้นนำ(System Integrator) ระบบเครือข่าย (Networking) ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล(Security System) และอื่นๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมีศูนย์ข้อมูล (Data Center) และศูนย์ Call Service ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย

ตำแหน่งงาน ใกล้สถานี BTS สถานีศาลาแดง บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท โกซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

               บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) (Bangkok Insurance Public Co.,Ltd.(BKI)) ก่อตั้งโดยคุณชิน โสภณพนิช ดำเนินธุรกิจเป็นบริษัทประกันภัยอย่างเป็นทางการ ปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินกิจการมาด้วยความมั่นคง มากกว่า 70 ปี มีทุนจดทะเบียน 1,064.7 ล้านบาท สามารถรับประกันภัยได้ครบทุกประเภท ภายใต้การแนวการบริหารงานที่เน้นประสิทธิภาพ มุ่งสู่ความเป็นสากล และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดยมีสาขาและสำนักงานให้บริการครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ

ตำแหน่งงาน ใกล้สถานี BTS สถานีศาลาแดง บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (Origin Property PLC.) ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2552 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยทางบริษัทฯ มุ่งพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ที่ให้ความ สะดวกในการเดินทางอันได้แก่ทำเลตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล และทำเลใกล้ทางด่วน เป็นต้น ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา โครงการคอนโดมิเนียมทุกโครงการของ ออริจิ้น มีแนวคิดในการออกแบบและการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ (Uniqueness Project Design) รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัวสอดรับกับวิถีชีวิตของคนเมือง (Best Function of Unit Plan Design) คัดเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงคุ้มค่าคุ้มราคา รวมถึงมีระบบรองรับการให้บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องและครบวงจร (After Sale Service Excellence) สะท้อนค่านิยม (Core Value) ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าของบริษัทฯ ทุกท่าน

ตำแหน่งงาน ใกล้สถานี BTS สถานีบางนา  บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด

               นับตั้งแต่เปิดตัวในปี ค.ศ.1922 ด้วยกูลิโกะคาราเมลในกล่องสีแดงโดดเด่นแตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นขนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ กิจกรรมต่าง ๆ ทางธุรกิจของบริษัท เอซากิ กูลิโกะ จำกัด ก็ได้ยึดมั่นในปรัชญาขององค์กรที่ว่า “การเสริมสร้างสุขภาพของประชาชนผ่านอาหารที่มีคุณภาพ” ในวาระครบรอบปีที่ 70 ของกลุ่มกูลิโกะ ในปี ค.ศ.1992 ด้วยจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและการอุทิศตนเพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้กับประชาชน ได้สืบทอดมาอย่างต่อเนื่องจนกลายปรัชญาขององค์กรในรูปแบบใหม่ว่า “สุขสันต์แห่งชีวิต ที่สุดแห่งรสชาติ”

ตำแหน่งงาน ใกล้สถานี BTS สถานีชิดลม  บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..